ไวรัสทำอะไรไม่ได้!โรนัลโด้โชว์หุ่นช่วงหนีโควิด

ไวรัสทำอะไรไม่ได้!โรนัลโด้โชว์หุ่นช่วงหนีโควิด




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะสตาร์ดัง ยูเวนตุส โชว์หุ่นอวดกล้ามอยู่ที่บ้านพักขณะกำลังเก็บตัวเพื่อหลบเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในเวลานี้ สวนทางกับแม่ยอดยาหยีที่เบื่ออยู่บ้านเฉยๆ และออกไปชอปปิ้งในร้านท้องถิ่น
               

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจสบายอุราในอะพาร์ทเมนต์สุดหรูช่วงที่กักตัวจากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ออกไปชอปปิ้งแก้เครียด 
               กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เดินทางกลับไปยังเกาะเมเดยร่า ในดินแดนฝอยทอง เนื่องจากในเวลานี้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในประเทศอิตาลี และทั่วโลกอย่างรุนแรง โดย  ดานิเอเล่ รูกานี่ กับ แบลส์ มาตุยดี้ สองเพื่อนร่วมสังกัดของเขาติดเชื้อไปเรียบร้อยแล้ว และยังมีนักฟุตบอลทั้งในลีกอิตาลี และที่อื่นๆ ก็โดนผลกระทบจากเหตุการณ์นี้มากมาย
               อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วัย 35 ปี แม้จะไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 แต่เจ้าตัวเลือกที่จะป้องกันตนเองด้วยการกักตัวเองอยู่ในอพาร์ทเมนต์ที่เมืองฟุงชาล พร้อมกับอาบแดดอย่างมีความสุขอยู่บริเวณสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่บนระเบียงชั้นบน
               ขณะที่ จอร์จิน่า หวานใจสุดสวยเลือกการใช้ชีวิตที่แตกต่างจาก สตาร์ดังเลือดฝอยทองเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย โดยเธอตัดสินใจเสี่ยงออกไปข้างนอก เพื่อทำการชอปปิ้งในร้านค้าท้องถิ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘เวย์น รูนี่ย์’ ยอดกองหน้าจอมเดือดเจ้าของฉายา ‘สุกรโลกันต์’

แมนยูตกลงดอร์ทมุนด์เตรียมซิว "ซานโช่" ร่วมทัพ

แมนยูยิ้ม!ดอร์ทมุนด์ส่อเมินล่าเบลลิงแฮม