แมนยูยิ้ม!ดอร์ทมุนด์ส่อเมินล่าเบลลิงแฮม

แมนยูยิ้ม!ดอร์ทมุนด์ส่อเมินล่าเบลลิงแฮม



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววทางสะดวกในการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีแนวโน้มที่จะไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดเป็นนัยว่า ทีมตนอาจไม่มีการไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว เบลลิงแฮม อย่างจริงจัง แต่ก็มีกระแสข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 16 ปี อย่างใกล้ชิด
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซอร์ค แย้มว่า ด้วยปัญหาการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งส่งผลกระทบต่อการแข่งขันฟุตบอลทั่วทวีปยุโรป อาจจะทำให้ "เสือเหลือง" ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในตลาดช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

  
    "ซัมเมอร์นี้คงเป็นซัมเมอร์ที่ไม่ราบรื่น เพราะตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่า เราจะกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งตอนไหน ทุกๆ สโมสรไม่มีความแน่นอน ดังนั้นเราจำเป็นต้องจัดการกับวิกฤติครั้งนี้ให้ได้ก่อน" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์
    ทั้งนี้ คาดกันว่า เบลลิงแฮม มีค่าหัวอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘เวย์น รูนี่ย์’ ยอดกองหน้าจอมเดือดเจ้าของฉายา ‘สุกรโลกันต์’

แมนยูตกลงดอร์ทมุนด์เตรียมซิว "ซานโช่" ร่วมทัพ