แมนยูตกลงดอร์ทมุนด์เตรียมซิว "ซานโช่" ร่วมทัพ

แมนยูตกลงดอร์ทมุนด์ซิว "ซานโช่" ร่วมทัพ


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มกระฉูดจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำในดินแดนเมืองผู้ดี
         
  ซานโช่ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก
           จากรายงานว่าล่าสุดดูเหมือนทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเอาชนะ เชลซี ได้แล้ว เมื่อมีการระบุว่า "ผีแดง" กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ตกลงรายละเอียดเกือบครบทุกอย่างในเรื่องการย้ายทีมของ ซานโช่ สู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
          ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" ยังระบุว่า ซานโช่ จะได้รับสัญญาระยะยาว พร้อมค่าเหนื่อย, เงินโบนัส และยังมีค่าฉีกสัญญาจำนวนมหาศาล หลังจากที่มีการเจาจากันอย่างลับๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ แมนฯ ยูฯ ยังได้ตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะกับ ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นสถิติค่าตัวที่แพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ 
           ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัว ซานโช่ ซึ่งอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่อายุ 17 ปีเพื่อไปเล่นกับ "เสือเหลือง" มากกว่า 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "เร้ด เดวิลส์" เคยจ่ายให้ ยูเวนตุส ต้องดึง ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเมื่อปี 2016

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘เวย์น รูนี่ย์’ ยอดกองหน้าจอมเดือดเจ้าของฉายา ‘สุกรโลกันต์’

แมนยูยิ้ม!ดอร์ทมุนด์ส่อเมินล่าเบลลิงแฮม